เช้าที่เต็มไปด้วยความเงี่ยน

สวัสดีค่ะทุกคน ดิฉันชื่อแอปเปิ้ล มีแฟนอยู่ต่างจังหวัด ไม่ขอเอ่ยแล้วกันนะคะ พี่เค้าชื่อพี่น็อต พี่น็อตกับฉันเราไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกันบ่อยนักเนื่องจากการเดินทางครั้งหนึ่งจะใช้เวลานานมาก ซึ่งทำให้เหน็ดเหนื่อยและเราทั้งสองคนก็ยังต้องมีภาระหน้าที่การงานให้ต้องรับผิดชอบ แต่เดือนนี้โชคดีนะคะ มีวันหยุดยาวติดกันตั้งสี่วัน ทำให้ฉันได้มีโอกาสไปบ้านพี่น็อตและถือโอกาสทำความรู้จักกับแม่ พี่ ๆ ป้า น้า อา และเพื่อน ๆ ของเขาด้วย
เมื่อตอนฉันไปถึงบ้าน เราก็มีสังสรรค์กันเล็กน้อยค่ะ เพื่อน ๆ ของเขาใจดีกันทุกคนเลยล่ะค่ะ พี่น็อตเองก็นั่งดื่มกับเพื่อน ๆ จนเมา เปลี่ยนไปเป็นคนละคน แต่มันก็น่ารักดีนะคะ ฉันเองคงชอบแบบนั้น รู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ได้อยู่กับพี่น็อต คืนนั้นเราเมาหลับกันไปค่ะ ฉันที่เมาไม่ค่อยมาก ยังมีสติอยู่ ในคืนนั้นฉันก็เงี่ยนแหละค่ะบอกตรง ๆ แต่พี่น็อตก็หลับปุ๋ยไม่รู้เรื่องรู้ราว ฉันพยายามเอามือไปจับควยของเขา แล้วเปิดหนังavดูไปด้วย รูดขึ้นรูดลง แต่ไม่มีอะไรตอบสนองกลับมาเลยค่ะ ฉันนั่งทำอย่างนั้นจนเมื่อย คิดว่าคืนนี้ก็คงไม่ได้แน่ ๆ เลยตัดสินใจนอนกอดพี่น็อตแทน ถึงแม้ว่าตอนนี้หีของฉันมันจะแฉะมากแล้วก็ตาม
เมื่อถึงรุ่งเช้า ฉันเองรู้สึกวูบวาบที่หี ทำให้ลืมตาตื่นขึ้นมา เห็นพี่น็อตกำลังก้มเลียหีของฉันอยู่ ทำเอาฉันเสียวจนแทบจะขาดใจเลยล่ะค่ะ พี่น็อตรัวลิ้นชนิดที่ว่ากระหายหนักมาก และนั่นมันทำให้เอวฉันแอ่นทำให้หีอยู่ในตำแหน่งที่พอเหมาะกับปากของพี่น็อต ทำให้พี่น็อตตวัดลิ้นรัวเข้าไปอีก จากนั้นพี่น็อตก็เริ่มที่จะเอานิ้วแหย่เข้ามาในขณะที่ลิ้นก็กำลังเลียอยู่ หีของฉันแฉะมาก ๆ บวกกับประกอบกับเสียงร้องของนางเอกในหนังavที่เปิดค้างไว้อีกค่ะตอนนี้ นั่นแหละค่ะพี่น็อตแกก็เลียทั้งหีและน้ำหีของฉันเข้าไป พี่น็อตตวัดนิ้วเบา ๆ ทำให้ฉันรู้สึกเสียวมาก และเสียวเข้าไปอีกเมื่อพี่น็อตสอดนิ้วเข้ามาอีกนิ้วหนึ่ง มันทำให้ฉันรู้สึกว่ามันกำลังพอดี ไม่มากไปไม่น้อยไป จากนั้นพี่น็อตก็รัวทั้งนิ้วทั้งลิ้น ฉันที่เสียวจนทนไม่ไหว และใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว ก็จับหัวพี่น็อตไว้แน่น จิกผมของเค้าไว้ และเมื่อฉันเสร็จ ฉันก็เกร็งที่หน้าขาและจับหน้าพี่น็อตกดไปที่หี กดอยู่อย่างนั้นจนรู้สึกคลายตัว พี่น็อตเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกกับฉันว่า “น้ำหนูมันหวานมากเลยนะ ต่อไปนี้พี่คงขอชิมบ่อย ๆ เลย” ทำเอาฉันเขินแทบพูดไม่ออก แต่ก็ต้องบอกได้เลยว่ามันเป็นเช้าที่วิเศษจริง ๆ เลยล่ะค่ะ ฉันไม่เคยเสร็จสำเร็จถึงจุดสุดยอดด้วยลิ้นของใครมาก่อนเลยนะคะ พี่น็อตนี่แหละค่ะเป็นคนแรก มันอาจจะเป็นเพราะว่าคนที่เลียให้คือพี่น็อตยังไงล่ะคะ อะไรที่คนที่เรารักทำให้เรา มันมักจะดีที่สุดเสมอเลยล่ะค่ะ ฉันประทับใจมากเลยจริง ๆ

Posted in: เรื่องเสียว